Xuất bản thông tin

null Sơn tự động với chuyên gia sơn nhỏ gọn - robot sơn ABB IRB 52

content:

IRB 52 là một robot sơn nhỏ gọn được thiết kế đặc biệt để sơn các bộ phận có kích thước vừa và nhỏ trong nhiều ngành công nghiệp. Nó cung cấp cho bạn một giải pháp sơn giá cả phải chăng, chuyên nghiệp và chất lượng cao

Với kích thước nhỏ và phạm vi làm việc lớn, và linh hoạt, trong khi tốc độ và độ chính xác cao mang lại thời gian chu kỳ ngắn.

IRB 52 bao gồm hệ thống sơn tích hợp độc đáo của ABB, IPS.

Đáng tin cậy - Sự kết hợp của công nghệ đã được chứng minh và những cải tiến đã được kiểm nghiệm

Nhanh - Tốc độ cao ở tất cả các trục mang lại thời gian chu kỳ được cải thiện

Chính xác - Khả năng lặp lại vị trí vượt trội dẫn đến chất lượng sản phẩm và quy trình cao

Các tùy chọn lắp đặt linh hoạt - linh hoạt cho phép bố trí tiết kiệm không gian

Đa năng - phạm vi tiếp cận rộng, hành trình dài và khả năng xử lý trọng tải lớn

Nhỏ gọn - kích thước buồng phun nhỏ hơn và giảm nhu cầu thông gió dẫn đến tăng hiệu quả sử dụng năng lượng

Nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn của IRB 52 có nghĩa là kích thước buồng phun nhỏ hơn, giảm nhu cầu thông gió và tiết kiệm năng lượng hệ thống.

Linh hoạt

Với kích thước nhỏ và phạm vi tiếp cận ấn tượng (1,2 hoặc 1,45 mét), IRB 52 rất linh hoạt và linh hoạt, trong khi tốc độ và độ chính xác cao cung cấp thời gian chu kỳ ngắn và chất lượng sơn cao.

Các tùy chọn lắp đặt linh hoạt cho phép IRB 52 đáp ứng nhu cầu của bạn để tích hợp linh hoạt và tăng cường sản xuất.

IRB 52 có thể dễ dàng tích hợp với một loạt các phụ kiện quy trình, chẳng hạn như bàn xoay, bàn con thoi và hệ thống băng tải. Robot có trọng lượng nhẹ và rất dễ cài đặt, lập trình và bảo trì.

Tích hợp

IRB 52 được thiết kế để sơn — được chuẩn bị đầy đủ cho thiết bị quy trình sơn tích hợp. Nó sử dụng Hệ thống xử lý tích hợp (IPS) mạnh mẽ và đã được chứng minh tốt để kiểm soát quá trình tốc độ cao — được đồng bộ hóa với hệ thống chuyển động IRC5P vượt trội.

Hệ thống IPS bao gồm các van thay đổi màu sắc và điều tiết sơn airand, cung cấp quy trình điều chỉnh chính xác, mang lại chất lượng hoàn thiện cao và tiết kiệm sơn lớn.

Sự kết hợp giữa công nghệ đã được chứng minh và những cải tiến đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng mang đến sản xuất đáng tin cậy và thời gian hoạt động cao. IRB 52 có thể cải thiện đáng kể năng suất của bạn.

Được thiết kế để vẽ tranh

IRC5P là hệ thống điều khiển rô bốt sơn thế hệ mới nhất được thiết kế đặc biệt cho xưởng sơn. Các yếu tố chính của giao diện thân thiện với người dùng của nó là mặt dây chuyền FlexPaint được chứng nhận Exi với hỗ trợ đa ngôn ngữ và phần mềm PC có thể tùy chỉnh để giám sát tế bào sơn, RobView 5.

IRB 52 có hai phiên bản:

IRB 52 / 1,2 m cánh tay đòn dọc

IRB 52 / 1,45 m cánh tay đòn dọc