Xuất bản thông tin

null Sửa chữa bảo trì,bảo dưỡng robot công nghiệp

content:

Sửa chữa robot công nghiệp

VNAS chuyên cung câp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng robot công nghiệp các hãng nổi tiếng như ABB, Kuka,Panasonic,Yaskawa,Nachi,OTC.. vv. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề được đào tạo bài bản, VNAS cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng- Uy tín – Sửa triệt để hết lỗi. Thay thế linh kiện chính hãng 100%, bảo hành lâu dài, hỗ trợ kỹ thuật vận hành miễn phí.

VNAS sửa tất cả các loại robot công nghiệp như, sửa robot hàn, sửa robot sơn, sửa robot căt plasma, sửa robot cắt laser, sửa robot gắp, sửa robot bốc xếp, sửa robot cấp phôi, sửa robot tự hành, sửa robot lắp ráp

Để khắc phục những việc phải sửa chữa và thay thế linh kiện robot công nghiệp tốn kém. Các nhà cung cấp cũng đã đưa ra những tiêu chí về giờ làm việc của robot đến giới hạn cần phải bảo trì, ví dụ như Robot ABB khoảng 20.000h, Robot Kuka Khoảng 10.000h…vv. Tuy nhiên tùy vào điều kiện làm việc, môi trường công xưởng,chúng ta cần phải theo dõi sức khỏe robot công nghiệp để chúng luôn được vận hành tốt nhất, tránh việc tổn thất do phải dừng làm việc cả hệ thống dây truyền sản xuất hay để robot bị hỏng hóc nặng quá dẫn đến việc phải thay thế linh kiện tốn kém hơn.

Vậy: Bao lâu thì bạn cần bảo dưỡng robot công nghiệp?

Thông thường rất dễ để biết khi nào bạn cần sửa chữa robot, đó là khi Robot bị hư (hỏng) nặng rồi, nhưng còn việc bảo trì robot công nghiệp thì sao? Khi nói đến robot công nghiệp.Các hạng mục bảo trì bảo dưỡng định kì là rất quan trọng. Có thể bạn không muốn làm bất cứ điều gì khi robot đang hoạt động bình thường hoặc bỏ ra một số tiền nhất định, để chăm sóc robot của bạn cho đến khi có sự cố hỏng hóc nghiêm trọng xảy ra với chúng, nhưng đây có thể là một sai lầm lớn vì một số lý do mà chúng ta hoàn toàn có thể chủ động loại bỏ.

Đầu tiên, việc bảo trì bảo dưỡng robot công nghiệp định kì cho phép bạn xác định các vấn đề tiềm ẩn với robot công nghiệp của bạn trước khi chúng trở thành vấn đề hư hỏng cần sửa chữa lớn và. Nhận thấy một bộ phận sắp bị hao mòn trong quá trình kiểm tra bảo dưỡng và phát hiện nó sẽ sớm bị hư hỏng, chúng ta nên nhanh chóng thay thế sửa chữa thay thế nó và nó dễ dàng hơn nhiều so với việc chờ bộ phận đó bị hỏng đến mức cực nghiêm trọng.

Bảo trì bảo dưỡng định kì cho các robot công nghiệp của bạn, cũng cho phép bạn kéo dài tuổi thọ của những robot đó một cách đáng kể. Ngay cả khi không có gì là hư hỏng, khi robot được chăm sóc kém, nó có thể gây thêm hao mòn cho các bộ phận cơ điện tử của robot. Bạn có thể không nhận thấy điều đó trong hoạt động hàng ngày, nhưng theo thời gian, những hao mòn đó có thể cộng lại và chấm dứt hoạt động của robot.

Cuối cùng, bằng cách bảo trì định kì bảo dưỡng thường xuyên, bạn kiểm soát được hoạt động bền bỉ của robot, sẽ như thế nào nếu việc sửa chữa robot kéo dài hoặc hư hỏng liên tục gây ảnh hưởng đến sản xuất của nhà máy bạn.

Nếu bạn cần 1 đội ngũ kỹ sư lành nghề cho việc sửa chữa robot công nghiệp, bảo dưỡng định kỳ robot công nghiệp, đừng chân chừ hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn

Nếu kiểm tra bảo trì cho thấy có vấn đề, bạn có thể giải quyết vấn đề theo từng giai đoạn hoặc khắc phục sự cố tại thời điểm robot thường không hoạt động hoặc có thể thay thế nhiệm vụ của nó bằng một robot khác. Bằng cách này, bạn có thể giảm đáng kể thời gian chết hoặc không có bất kỳ thời gian chết nào, duy trì năng suất sản xuất thành phẩm của bạn. Mặt khác, nếu bạn đợi cho đến khi robot ngừng hoạt động, toàn bộ dây chuyền sản xuất của bạn có thể bị dừng lại khi bạn tìm ra cách giải quyết vấn đề triệt để và đưa mọi hoạt động sản xuất trở lại như ban đầu.

Vì vậy, tần suất bạn nên lên lịch bảo trì bảo dưỡng cho robot công nghiệp của bạn? câu trả lời ở đây là không giống nhau cho tất cả các robot, cũng còn tùy vào môi trường làm việc của các robot.

Các công ty chế tạo robot khác nhau sẽ cung cấp cho bạn các khung thời gian khác nhau cho việc nên bảo trì robot của họ. FANUC đề xuất một quy trình bảo trì bảo dưỡng cứ sau 12 tháng hoặc 4.000 giờ. YASKAWA sau 8.000 giờ. PANASONIC thì sau 5.000 giờ. KUKA đề nghị cứ sau 10.000 giờ. ABB khoảng 20.000h

Điều tốt nhất để làm là kiểm tra đề xuất của nhà sản xuất để bảo trì chuyên nghiệp ngay khi bạn nhận robot. Nếu bạn không thể tìm thấy khuyến nghị trong hướng dẫn, hãy gọi cho nhà sản xuất để tìm hiểu. Bất cứ lịch trình bảo trì nào họ cung cấp là thứ bạn nên tuân theo. Bạn chắc chắn có thể lên lịch bảo trì bảo dưỡng thường xuyên hơn, nhưng bạn không nên chờ đợi lâu hơn khuyến nghị của nhà sản xuất để lên lịch bảo trì.

Khi bạn lên lịch bảo trì bảo dưỡng định kì, điều quan trọng là lên lịch với chuyên gia có kinh nghiệm, biết rõ thương hiệu robot của bạn và có quy trình bảo trì kỹ lưỡng đầy đủ cho robot của bạn.

VNAS chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa robot công nghiệp trên toàn lãnh thổ việt nam

Hãy gọi cho chúng tôi : Viet nam auto solutions

Hotline : 0912244005 Dịch vụ sửa chữa bảo trì robot công nghiệp.