Xuất bản thông tin

null Robot lắp ráp các bộ phận nhỏ hai cánh tay hợp tác của ABB

content:

YuMi® là rô bốt lắp ráp các bộ phận nhỏ hai cánh tay hợp tác bao gồm các bàn tay linh hoạt, hệ thống tiếp liệu các bộ phận, vị trí bộ phận dựa trên camera và điều khiển rô bốt hiện đại. Nó có thể hợp tác song hành với con người trong một môi trường sản xuất bình thường cho phép các công ty cùng nhau tận dụng tối đa cả con người và robot. Một trong những tính năng độc đáo của YuMi® là thiết kế “an toàn vốn có”, cho phép nó hoạt động cùng với con người trong khi giảm rủi ro xuống mức an toàn có thể chấp nhận được

Vào năm 2015, ABB đã giới thiệu YuMi, robot hợp tác thực sự đầu tiên trên thế giới.

YuMi là người thay đổi cuộc chơi và báo trước một kỷ nguyên mới, nơi con người và robot làm việc song song với nhau một cách an toàn và hiệu quả, không có rào cản.

Robot cộng tác rất thành thạo trong việc bổ sung tính linh hoạt cho các quy trình lắp ráp cần tạo ra nhiều sản phẩm nhỏ được cá nhân hóa cao, trong chu kỳ ngắn.

Bằng cách kết hợp khả năng độc đáo của con người để thích ứng với sự thay đổi với khả năng chịu đựng không mệt mỏi của robot đối với các nhiệm vụ chính xác, lặp đi lặp lại, có thể tự động hóa việc lắp ráp nhiều loại sản phẩm trên cùng một dây chuyền.

Sự hợp tác giữa con người và robot

Robot cánh tay kép thân thiện với con người sáng tạo với chức năng đột phá được thiết kế để mở khóa tiềm năng tự động hóa bổ sung toàn cầu trong ngành công nghiệp. YuMi® được thiết kế cho kỷ nguyên tự động hóa mới, chẳng hạn như lắp ráp các bộ phận nhỏ, nơi con người và rô bốt làm việc song song với nhau trong cùng một nhiệm vụ. An toàn được tích hợp vào chức năng của chính robot. YuMi® loại bỏ các rào cản đối với sự hợp tác bằng cách biến hàng rào và lồng trở thành dĩ vãng

Gia đình robot YuMi của ABB là một phần của bộ giải pháp tự động hóa hợp tác thú vị giúp con người và robot làm việc gần nhau một cách an toàn hơn trước đây.