Xuất bản thông tin

null Cánh tay robot trong ứng dụng sản xuất và lắp ráp điện tử

content:

Cánh tay robot có thể ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề công nghiệp, nó thay thế sức lao động của con người, làm cho sản phẩm chính xác hơn, hoàn hảo hơn trong việc sản xuất hay lắp ráp hàng loạt.

VNAS sẽ giới thiệu đến quý khách hàng  Robot ABB IRB 1100, Robot công nghiệp thuộc hàng nhỏ gọn sử dụng trong các nhà máy sản xuất điện tử, IRB 1100 trong các ứng dụng như

Lắp ráp và kiểm tra sản phẩm

Đưa sản phẩm vào và lấy sản phẩm ra khỏi dây chuyền

Vặn ốc và chèn cao su

Đánh bóng, mài cắt via và mài bằng cát, hoàn thiện sản phẩm điện tử

IRB 1100 - Robot nhỏ gọn và nhanh nhất từ ​​trước đến nay

Mở rộng hơn nữa danh mục robot nhỏ của ABB, IRB 1100 cung cấp năng suất tăng 35% và tiết kiệm không gian lên đến 10%.

Hiệu suất hàng đầu cho sản xuất chất lượng cao

Nhằm tăng năng suất sản xuất, IRB 1100 cung cấp thời gian chu kỳ nhanh hơn tới 35% và khả năng lặp lại tốt nhất trong phân khúc cho sản xuất chất lượng cao.

IRB 1100 luôn vượt trội hơn các robot tương tự về trọng tải và khả năng lặp lại vị trí (RP) ngay cả khi bị hạn chế về không gian. IRB 1100 cung cấp tải trọng cao nhất cho một robot cùng loại.

Thiết kế nhỏ gọn và kích thước nhỏ đảm bảo lắp đặt linh hoạt

So với thế hệ trước, thiết kế robot IRB 1100 được tối ưu hóa với kích thước nhỏ hơn 10% và giảm hơn 20% trọng lượng để lắp đặt hiệu quả trong các môi trường đa dạng, chẳng hạn như các nhà máy sản xuất điện tử.

Diện tích nhỏ cho phép nhiều robot được triển khai đồng thời để phối hợp thực hiện các hoạt động tự động hóa, cho phép xử lý linh hoạt hơn đối với các hoạt động tải nặng với các công cụ phức tạp / hiệu ứng cuối.

Được hỗ trợ bởi bộ điều khiển OmniCoreTM mới của ABB, IRB 1100 được trang bị khả năng điều khiển chuyển động tiên tiến, lý tưởng cho việc hỗ trợ các ứng dụng lắp ráp, chọn và đặt và xử lý vật liệu nhanh chóng.

Được xếp hạng IP67 chắc chắn nhưng nhỏ gọn

IRB 1100 có IP40 là bảo vệ tiêu chuẩn và IP67 là tùy chọn. Toàn bộ robot được thiết kế tuân thủ IP67 theo tiêu chuẩn IEC 60529 - từ chân đế đến cổ tay,

có nghĩa là các khoang điện được niêm phong chống nước và các chất bẩn rắn.

Đáp ứng các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường

Được chứng nhận ISO 4 theo ISO 14644-1, phòng sạch IRB1100 kết hợp hiệu suất nhanh trong một thiết kế nhỏ gọn cho các ngành như chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, điện tử, chất bán dẫn và sản xuất bảng điều khiển năng lượng mặt trời. 

Các lợi ích mang lại cho khách hàng :

Cung cấp thời gian chu kỳ nhanh hơn 35% để tăng năng suất

Kích thước nhỏ hơn 10% và giảm hơn 20% trọng lượng để dễ dàng lắp đặt

Tải trọng cao nhất cho một robot cùng loại

Được trang bị tới 16 kết nối I / O (C1 + C2) cho các ứng dụng phức tạp / phức tạp hơn

Xem thêm