VNAS tuyển nhân viên mua hàng
- content:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN:
1. Lập kế hoạch mua hàng đối với từng dự án, hạng mục cụ thể.
+ Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ mua hàng.
+ Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp.
+ Theo dõi tiến độ giao hàng
+ Thực hiện nghiệm thu, quyết toán.
2. Quản lý hợp đồng, dự liệu mua hàng
+Tổng hợp theo dõi, thông tin Hợp đồng.
3. Mua sắm, ký hợp đồng, theo dõi chi phí và thực hiện thanh toán cho các chi phí hoạt động
+ Quản lý tiến độ triển khai thanh toán.
+ Thực hiện các thủ tục đàm phán, kí kết hợp đồng chi phí hoạt động
+ Theo dõi chí phí hoạt động tại công ty, chi nhánh
+ Làm đề nghị thanh toán và theo dõi tiến độ thanh toán của các chi phí hoạt động
+ Lập báo cáo chi phí hoạt động hàng tháng, quý, theo yêu cầu.
YÊU CẦU :
1. Tốt nghiệp đại học trở lên, Chuyên ngành: thương mại quốc tế, ngoại ngữ,...
2. Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực mua thương mại và xuất nhập khẩu.
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm mua sắm trong lĩnh vực kỹ thuật, tự động hóa.
3. Kỹ năng:
+ Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, biết Tiếng Anh là 1 lợi thế.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tương tác tốt với đối tác, nhà cung cấp
+ Có kỹ năng tư duy, phân tích, nhận định giá.
+ Thành thạo tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Word và Excel.
Contact person: Mr. Linh
Tel: 0978360000
Email: info@vnas.com.vn