Danh mục chính Menu

Xuất bản thông tin

null VNAS tuyển nhân viên mua hàng

content:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN:

1. Lập kế hoạch mua hàng đối với từng dự án, hạng mục cụ thể.

+ Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ mua hàng.

+ Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp.

+ Theo dõi tiến độ giao hàng

+ Thực hiện nghiệm thu, quyết toán.

2. Quản lý hợp đồng, dự liệu mua hàng

+Tổng hợp theo dõi, thông tin Hợp đồng.

3. Mua sắm, ký hợp đồng, theo dõi chi phí và thực hiện thanh toán cho các chi phí hoạt động

+ Quản lý tiến độ triển khai thanh toán.

+ Thực hiện các thủ tục đàm phán, kí kết hợp đồng chi phí hoạt động

+ Theo dõi chí phí hoạt động tại công ty, chi nhánh

+ Làm đề nghị thanh toán và theo dõi tiến độ thanh toán của các chi phí hoạt động

+ Lập báo cáo chi phí hoạt động hàng tháng, quý, theo yêu cầu.

YÊU CẦU :

1. Tốt nghiệp đại học trở lên, Chuyên ngành: thương mại quốc tế, ngoại ngữ,...

2. Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực mua thương mại và xuất nhập khẩu.

Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm mua sắm trong lĩnh vực kỹ thuật, tự động hóa.

3. Kỹ năng:

+ Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, biết Tiếng Anh là 1 lợi thế.

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tương tác tốt với đối tác, nhà cung cấp

+ Có kỹ năng tư duy, phân tích, nhận định giá.

+ Thành thạo tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Word và Excel.

Contact person: Mr. Linh

Tel: 0978360000

Email: info@vnas.com.vn