Xuất bản thông tin

null Ứng dụng công nghệ robot mới nhất cho ngành thực phẩm đồ uống và y tế

content:

Robot ABB IRB 120 Sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều ngành công nghiệp bao gồm điện tử, thực phẩm và đồ uống, máy móc, năng lượng mặt trời, dược phẩm, y tế và lĩnh vực nghiên cứu.

Robot IRB 120 là sự bổ sung mới nhất cho thế hệ thứ tư mới của công nghệ robot của ABB. Nó lý tưởng cho các ứng dụng xử lý và lắp ráp vật liệu và cung cấp một giải pháp nhanh nhẹn,linh hoạt, nhỏ gọn và nhẹ với khả năng kiểm soát và độ chính xác đường dẫn vượt trội.

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ

IRB 120 cho phép nó được gắn hầu như ở mọi nơi ở mọi góc độ mà không có bất kỳ hạn chế nào - ví dụ như bên trong ô, trên đầu máy , trên trần hoặc gần với các robot khác trong dây chuyền sản xuất 

IRB 120 cũng là thiết bị di động và dễ tích hợp nhất trên thị trường với trọng lượng 25 kg. Bề mặt nhẵn dễ lau chùi vệ sinh và các dây cáp cho tín hiệu  được định tuyến nội bộ bên trong cánh tay, từ chân robot đến cổ tay, đảm bảo việc tích hợp diễn ra dễ dàng.

Tiêu chuẩn (NSF H1) bao gồm Phòng sạch ISO Class 5, đảm bảo an toàn và vệ sinh nhất quán cho các ứng dụng thực phẩm và đồ uống.

Nhanh nhẹn, chính xác và linh hoạt

Được thiết kế với cấu trúc nhôm, nhẹ, các động cơ đảm bảo robot được kích hoạt với khả năng tăng tốc nhanh và có thể mang lại độ chính xác và nhanh nhẹn trong mọi ứng dụng.

Phạm vi làm việc được tối ưu hóa

IRB 120 có tầm với ngang 580 mm, hành trình tốt nhất trong phân khúc, khả năng đạt 112 mm dưới đế và bán kính quay vòng rất nhỏ gọn.

Bộ điều khiển IRC5 Compact - được tối ưu hóa cho robot

Nhờ Bộ điều khiển IRC5 Compact mới của ABB trình bày các khả năng của bộ điều khiển IRC5 ở định dạng nhỏ gọn. Nó mang lại độ chính xác và kiểm soát chuyển động cho các ứng dụng dành riêng cho các cài đặt lớn và cho phép vận hành dễ dàng thông qua đầu vào nguồn một pha, các đầu nối bên ngoài cho tất cả các tín hiệu và hệ thống I / O 16 in, 16 out, có thể mở rộng tích hợp.

sử dụng phần mềm RobotStudio để lập trình ngoại tuyến cho phép các kỹ sư giải pháp mô phỏng ô sản xuất để tìm vị trí tối ưu cho rô bốt và cung cấp lập trình ngoại tuyến để ngăn chặn thời gian chết tốn kém và sự chậm trễ trong sản xuất.

Giảm diện tích đặt

Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc trọng lượng nhẹ mới của IRB 120 với bộ điều khiển IRC5 Compact mới giúp giảm diện tích đáng kể.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn giải pháp tốt nhất với robot IRB 120 !