Xuất bản thông tin

null Máy Quét Mã Vạch Cognex Dataman 150/260

content:

Đối với mã vạch tuyến tính 1D, mã ma trận 2D mật độ cao hơn hoặc mã đánh dấu bộ phận trực tiếp (DPM), đầu đọc mã vạch gắn cố định, dựa trên hình ảnh dòng DataMan 150/260 mang lại hiệu suất, tính linh hoạt và dễ sử dụng chưa từng có.

Đạt được tỷ lệ đọc cao

Máy đọc mã vạch gắn cố định dòng DataMan 150/260 đạt được tỷ lệ đọc cao nhất có thể nhờ vào bộ xử lý lõi kép, tốc độ cao chạy các thuật toán Cognex mới nhất.

1DMax với Hotbars và 2DMax với công nghệ PowerGrid giải mã mã 1D và 2D bị hỏng hoặc in kém, bất chấp chất lượng mã, phương pháp in hoặc bề mặt mà mã được đánh dấu và thậm chí có thể đọc mã 2D mà không có chu vi hoặc vùng yên tĩnh nhìn thấy được.

Đơn giản hóa việc lắp đặt trong không gian chật hẹp

Các mô hình dòng DataMan 150/260 cung cấp cấu hình thẳng hoặc góc phải để phù hợp với không gian chật hẹp nhất. Các cấu hình trong dòng và chín mươi độ loại bỏ nhu cầu thiết kế lại thiết bị và hệ thống dây điện hoặc đường dẫn quang phức tạp với gương.

Giảm thời gian lắp đặt và chi phí sở hữu

Hệ thống ánh sáng và quang học mô-đun giúp dễ dàng thay đổi ống kính đầu đọc dòng DataMan 150 và 260 và ánh sáng tại hiện trường. Điều này không chỉ làm giảm thời gian và tài nguyên cài đặt mà còn bảo vệ khoản đầu tư của máy đọc mã vạch bằng cách dễ dàng tối ưu hóa hiệu suất cho từng ứng dụng và thích ứng với các thay đổi quy trình trong tương lai.

Hoàn hảo cho các trang bị thêm cho dòng DataMan 100/200

Đầu đọc sê-ri DataMan 150/260 sử dụng cùng một cấu hình lắp và chốt như đầu đọc ID sê-ri DataMan 100/200. Điều này cung cấp khả năng bổ sung dễ dàng vào các ứng dụng DataMan 100/200 hiện có mà không cần tấm tiếp hợp hoặc thay đổi các lỗ lắp và hệ thống dây điện.

Vì khoảng cách chờ từ mặt trước của đầu đọc đến mã được đọc là hoàn toàn giống nhau, FOV đạt được là như nhau và không cần thay đổi bố cục máy, phần cứng hoặc ứng dụng.

Xem thêm tại đây